ขายฝากคอนโด ปลอดภัย ดอกเบี้ยถูก กับ มิตรเมืองไทย

ขายฝากคอนโด ขายฝากห้องชุด กับมิตรเมืองไทย

ขายฝากคอนโด คืออะไร?

ขายฝากคอนโด กับ มิตรเมืองไทย เป็นวิธีเข้าถึงเงินทุนด่วน ที่ถูกกฎหมาย และ มีดอกเบี้ยถูกที่สุด โดยใช้วิธีตามกฎหมายที่เรียกว่า “การขายฝาก”  โดยใช้ คอนโดมิเนียม หรือ ห้องชุด ที่เป็นเจ้าของอยู่มาในการค้ำประกันการของเงินทุน และสามารถได้เงินทุนด่วนหลักแสน-ล้าน ได้ในระยะเวลา 3-5 วันทำการเท่านั้น

การขายฝากคอนโด ตามกฎหมาย คือ การขายคอนโดรูปแบบหนึ่ง โดยมีเงื่อนไขที่สามารถไถ่ถอนคืนได้ตามระยะเวลาที่ตกลงกัน และ สามารถขยายเวลาในการไถ่ถอนได้หากยังไม่มีเงินก้อนมาไถ่ถอน โดยทั้งสองฝ่าย ทั้งนายทุน และ เจ้าของคอนโดฯ ตกลงกัน เป็นกระบวนการที่มีกฎหมายคุ้มครอง และ มีสัญญาที่แน่นอนปลอดภัยกับเจ้าของคอนโด

“ขายฝากคอนโดกับมิตรเมืองไทย ไม่ต้องมีสเตทเมนต์ ไม่ต้องมีเครดิต ติดเครดิตบูโรก็ทำได้

มิตรเมืองไทย ให้วงเงินโดยดูที่มูลค่าคอนโดที่นำมาค้ำประกันเท่านั้น ไม่ต้องผ่านกระบวนการวิธีที่ยุ่งยากเหมือนธนาคาร ไม่ต้องมีสเตทเม้นท์หรือรายการเดินบัญชีรายได้ ไม่ต้องดูบูโร ติดแบล็กลิสบูโร ก็สามารถขอเงินทุนไปปิดหนี้ ใช้จ่าย และ ลงทุนในธุรกิจเพิ่มได้

ยกตัวอย่าง

  • นางสาวกรรญา ต้องการเงินด่วนจำนวน 1 ล้านบาท
  • จุดประสงค์: เพื่อนำไปลงทุนเพราะมีโอกาสธุรกิจจำเป็นต้องนำเงินก้อนไปลงทุนขยายกิจการ
  • คุณกรรญาเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมแถวบางนา ขนาดห้อง 35 ตร.ม. ซื้อไว้เมื่อ ปี 2560 ปัจจุบันใช้เป็นที่อยู่อาศัยเอง คุณกรรญาได้มาปรึกษากับทีมงานมิตรเมืองไทย หลังจากทีมงานได้เข้าประเมินมูลค่าคอนโดของคุณกรรญา และปรึกษากันได้ข้อสรุปว่า คุณกรรญาจะทำสัญญาขายฝากคอนโดเป็นเงินจำนวน 1 ล้านบาท ดอกเบี้ยร้อยละ 10% ต่อปี และ ขอใช้เวลา 2 ปี จากนั้น ทีมงานมิตรเมืองไทยจึงนัดคุณกรรญาไปทำสัญญาจดทะเบียนกันที่สำนักงานที่ดิน เมื่อทำสัญญาที่กรมที่ดินกันเรียบร้อย คุณกรรญาได้รับเงินทันทีในตอนนั้น
  • ระหว่าง 2 ปี ในสัญญา คุณกรรญา สามารถพักอาศัยอยู่ในคอนโดและใช้ประโยชน์ได้ตามปกติ และชำระดอกเบี้ยร้อยละ 10 ให้ตรงเวลาที่ตกลงกัน เมื่อครบกำคุณกรรญาก็เพียงนำเงิน 1 ล้านบาท มาคืนและไถ่ถอนคอนโดกลับไปเป็นของตนเองดังเดิม หากคุณกรรญาอยากไถ่ถอนก่อนกำหนด ก็สามารถทำได้ ไม่มีค่าปรับค่าไถ่ถอนก่อนแต่อย่างใด
  • หากครบกำหนด 2 ปีแล้ว คุณกรรญา ยังไม่พร้อมที่จะไถ่ถอน จะทำอย่างไร? คุณกรรญามาปรึกษากับทีมงานมิตรเมืองไทย เพื่อขอต่อขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปี โดยปกติแล้วจะสามารถขยายสัญญาไปได้เรื่อยๆจนครบเพดานกำหนดตามกฎหมายคือ สูงสุดได้ถึง 10 ปี หากครบ 10 ปีแล้วยังไม่พร้อมที่จะไถ่ถอน ก็ต้องเปลี่ยนชื่อนายทุนเป็นคนใหม่ เพื่อให้การขายฝากนับปีที่ 1 ใหม่นั้นเอง
  • ระหว่างการขายฝากคอนโด คุณกรรญา ยังสามารถอยู่อาศัย ปล่อยเช่า ได้ตามปกติ ไม่ต้องย้ายออกหรือหาที่อยู่ใหม่แต่อย่างใด คุณกรรญายังสามารถเก็บค่าเช่า นำเงินค่าเช่ามาช่วยจ่ายดอกเบี้ยหรือช่วยค่าไถ่ถอนได้อีกทางหนึ่ง เมื่อพร้อมก็สามารถนำเงินมาไถ่ถอน กรรมสิทธิ์ก็จะถูกโอนคืนกลับไปเป็นของคุณกรรญาดังเดิม แต่หากคุณกรรญาต้องการขายระหว่างการขายฝากคอนโด ก็สามารถทำได้ โดยแจ้งทีมงานมิตรเมืองไทย ให้ช่วยประสานงานการไถ่ถอนและขายต่อ ได้พร้อมกัน

ขายฝากคอนโด ดอกเบี้ยเท่าไร?

ขายฝากคอนโด กับ มิตรเมืองไทย ทำตามขั้นตอนตามกฎหมายทุกประการ ดังนั้น มิตรเมืองไทย ไม่ใช่ การขายฝากนอกระบบ แต่เป็นการขายฝากที่ถูกต้องได้รับการคุ้มครองตามกฎหมาย

มิตรเมืองไทย กำหนดดอกเบี้ยการขายฝากคอนโด ดอกเบี้ยถูกที่สุดเริ่มต้นที่ 0.75% ต่อเดือน หรือ 9% ต่อปี แต่โดยทั่วไปจะอยู่ที่ 9-10% ต่อปี ถูกกว่ากฎหมายกำหนดไว้ถึงครึ่งหนึ่ง (ตามกฎหมายระบุว่า การขายฝาก ต้องเก็บดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 15 ต่อปี) และถูกกว่าการขายฝากนอกระบบที่คิดร้อยละ 2%-3% ต่อเดือน (24%-36% ต่อปี)

              ขายฝากคอนโด กับ มิตรเมืองไทย ดอกเบี้ยถูกกว่าเป็นแสนบาท!

หากเปรียบเทียบดอกเบี้ยของมิตรเมืองไทย ที่ 0.75% ต่อเดือน กับการขายฝากนอกระบบและการขายฝากทั่วไปที่ดอกเบี้ย 1.25%-3% ต่อเดือน หรือ 15%-36% ต่อปี หากขายฝากที่วงเงิน 2 ล้านบาท ระยะเวลา 3 ปี จะมีผลลัพท์ที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

 ขายฝาก มิตรเมืองไทยขายฝากนอกระบบ
วงเงินอนุมัติ2,000,000 บาท2,000,000 บาท
เวลาทำสัญญา 3-5 วัน1-3 วัน
ดอกเบี้ย % / ปี 10% ต่อปี24% ต่อปี
ดอกเบี้ย / เดือน16,000 บาท ต่อเดือน40,000 บาท ต่อเดือน
ดอกเบี้ย รวมตลอดเวลา 3 ปี600,000 บาท1,440,000 บาท
วงเงินไถ่ถอน2,000,000 บาท2,000,000 บาท + ค่าไถ่ถอน
ไถ่ถอนก่อนกำหนดไม่ต้องจ่ายเพิ่มถ้าไถ่ถอนก่อนมีค่าปรับหากไถ่ก่อนกำหนด
 ได้รับความคุ้มครองตามกฎหมายไม่ได้รับความคุ้มครอง

จากตารางเปรียบเทียบขายฝากคอนโด กับมิตรเมืองไทย และ ขายฝากคอนโด กับ นายทุนนอกระบบ สิ่งที่แตกต่างกันคือรายจ่าย ดอกเบี้ย แม้ว่า ขายฝากนอกระบบ จะรวดเร็วกว่าใช้เวลาเพียง 1-3 วัน แต่ต้องแลกมากกับค่าใช้จ่ายดอกเบี้ยที่มากขึ้นอย่างมหาศาล หากขายฝากไว้ที่ระยะเวลา 3 ปี ทำขายฝากคอนโดมิตรเมืองไทย สามารถลดภาระดอกเบี้ยได้ถึง 840,000 บาท (แปดแสนสี่หมื่นบาท) ดอกเบี้ยที่ลดลงนี้เท่ากับครึ่งหนึ่งของยอดเงินต้น สองล้านบาท เลยทีเดียว การที่ดอกเบี้ยลดลงหลักแสน ทำให้สามารถไถ่ถอน หมดหนี้ ได้ไวขึ้น และ มิตรเมืองไทย ยินดีช่วยเหลือทุกขั้นตอน

ขายฝากคอนโด ดอกเบี้ยถูก

              ขายฝากคอนโด มิตรเมืองไทย มีดอกเบี้ยที่ถูก เพราะ จุดประสงค์ของ มิตรเมืองไทย ช่วยเหลือประชาชน เป็นกลุ่มนายทุนรับขายฝากที่ดำเนินการถูกต้องตามกฎหมาย เพื่อให้ประชาชนมีทางเลือกในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนที่ดี และ ไม่โดนเอาเปรียบ มิตรเมืองไทยจึงมีดอกเบี้ยที่ถูกเพื่อช่วยให้ประชาชนแบ่งเบาภาระได้และสามารถไถ่ถอนปลดหนี้ได้ไวขึ้น

              ข้อดีของ ดอกเบี้ยถูก มิตรเมืองไทย: เมื่อดอกเบี้ยถูกกว่า สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้เป็นแสน ต่อปี  อีกทั้งไม่มีค่าต่อสัญญารายปี ไม่มีรายการใช้จ่ายแอบแฝง ทำให้เหลือเงินมากขึ้น สามารถสะสมเงินเพื่อนำไปปิดหนี้ได้เร็วขึ้น หรือ เหลือเงินหมุนเวียนในธุรกิจมากขึ้น

              มิตรเมืองไทย เปิดโอกาสให้ประชาชนเข้าถึงกลุ่มทุนที่ถูกกฎหมายผ่านการขายฝากคอนโด และ หากเจ้าของคอนโดติดหนี้นอกระบบหรือติดขายฝากนอกระบบยังสามารถเปลี่ยนจากนายทุนนอกระบบย้ายมาทำขายฝากกับมิตรเมืองไทยได้ ดอกเบี้ยถูกที่สุดที่ 0.75% ต่อเดือน หรือ 9% ต่อปี ขึ้นกับสภาพและทำเลของคอนโดมิเนียมที่นำมาขายฝาก ไม่ตรวจบูโร ไม่ต้องเดินบัญชีธนาคาร ไม่ต้องมีสเตทเมนต์ เครดิตเสียก็สามารถทำได้ มิตรเมืองไทย มีทีมงานช่วยเหลือทุกขั้นตอน นอกจากที่จะได้ลดภาระดอกเบี้ยลงอย่างเป็นนัยสำคัญแล้ว ยังได้รับความคุ้มครองตามกฎหมาย ทำให้มีความปลอดภัยในการทำขายฝากอีกด้วย

              มิตรเมืองไทยรับขายฝากคอนโดมิเนียมในเมืองใหญ่ทั่วประเทศ เช่น คอนโดกรุงเทพ ในทุกพื้นที่ ปริมณฑล สมุทรปราการ นนทบุรี ปทุมธานี เชียงใหม่ ภูเก็ต ชลบุรี คอนโดพัทยา เป็นต้น ทั้งคอนโดสูง และ คอนโดแนวราบ ติดต่อทีมงานมิตรเมืองไทย เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตลอดเวลา ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

ขั้นตอนขายฝากคอนโด มิตรเมืองไทย

              ขายฝากคอนโดง่ายๆ กับ มิตรเมืองไทย เพียง 3 ขั้นตอน ก็สามารถได้เงินทุนไปอย่างรวดเร็ว และได้รับความคุ้มครองถูกต้อง เริ่มด้วยการติดต่อทีมงานมิตรเมืองไทย ยินดีให้บริการช่วยเหลืออย่างเข้าใจ และ จริงใจกับทุกท่าน

  1. ติดต่อทีมงาน มิตรเมืองไทย : ทีมงานมิตรเมืองไทยทุกคน ยินดีช่วยเหลืออย่างเข้าใจ และ ช่วยหาทางออกในทุกปัญหา ด้วยความเชี่ยวชาญที่ช่วยให้ทางออกที่ดีที่สุดสำหรับแต่ละบุคคล สามารถส่งข้อมูลเบื่องต้นเกี่ยวกับคอนโด ห้องชุด อพาร์ทเม้นต์ ที่ต้องการนำมาค้ำประกันขอเงินทุน เพื่อให้ทีมงานช่วยพิจารณาวงเงินเบื้องต้น และ รายละเอียดต่างๆ โดยไม่ต้องมีรายการเดินบัญชี สเตทเม้นต์ หรือ บูโร ติดเครดิตบูโร ติดแบล็คลิส ก็สามารถทำขายฝากกับมิตรเมืองไทยได้
  2. ทีมงานเข้าประเมินคอนโด : เมื่อทีมงานช่วยพิจารณาเบื้องต้นแล้ว อาจมีการเข้าประเมินที่ห้องจริงอีกครั้ง เพื่อยืนยันข้อมูลสภาพห้องปัจจุบันและทำรายงานประกอบ วงเงินจะขึ้นกับ ทำเลของคอนโด สภาพห้อง สภาพแวดล้อมของคอนโด ด้วย เมื่อได้ข้อมูลแล้ว ทางทีมงานจะส่งเข้าพิจารณาวงเงินที่แน่นอน
  3. สรุปวงเงิน ทำสัญญาที่กรมที่ดิน และ รับเงิน : ทีมงานจะทำการประเมินวงเงินที่ได้ นัดวันทำธุรกรรมที่กรมที่ดิน ทีมงานจะช่วยจัดเตรียมเอกสารที่ต้องใช้ และ ได้รับเงินทันทีหลังจากจดทะเบียนเสร็จที่กรมที่ดิน
ติดต่อทีมงาน มิตรเมืองไทยเข้าประเมินห้อง3 สรุปวงเงิน นัดจดทะเบียน และ รับเงินทันที

ขายฝากคอนโด ติดหนี้กับธนาคาร สถาบันการเงิน จำนอง ขายฝากกับนายทุนนอกระบบอยู่ สามารถนำมาขายฝากได้ไหม?

หากคอนโดมิเนียม ห้องชุด ที่จะนำมาค้ำประกันขายฝาก ยังคงติดหนี้ธนาคารสถาบันการเงิน จำนอง ขายฝากนายทุนอื่น หรือ นายทุนนอกระบบอยู่ ก็สามารถนัดทำจดนิติกรรมพร้อมกันต่อเนื่องที่กรมที่ดินได้เลย โดยทำการไถ่ถอนคอนโดมิเนียมแปลงดังกล่าวจาก ธนาคารสถาบันการเงิน จำนอง ขายฝาก หรือ นายทุนนอกระบบ ก่อน และ ทำการจดทะเบียนขายฝากใหม่กับทางนายทุนใหม่ทางมิตรเมืองไทย

ขายฝากคอนโด ถูกกฎหมาย

              การขายฝากคอนโด กับมิตรเมืองไทย ทำตามขั้นตอนตามกฎหมาย จดทะเบียนถูกต้อง มีกฎหมายขายฝากรองรับ เพื่อคุ้มครองผู้ที่นำคอนโดมาขายฝากโดยเฉพาะ การทำขายฝากถูกต้องทุกขั้นตอนทำให้เจ้าของคอนโดมีความปลอดภัยมากขึ้น

              ตามกฎหมายขายฝากเพื่อที่อยู่อาศัยฉบับใหม่ ปี2562 (ชื่อเต็ม : พระราชบัญญัติคุ้มครองประชาชนในการทำสัญญาขายฝากที่ดินเพื่อเกษตรกรรมหรือที่อยู่อาศัย พ.ศ. ๒๕๖๒) ได้เพิ่มความปลอดภัยให้กับเจ้าของคอนโดที่จะมาทำขายฝาก เช่น การจดทะเบียนขายฝากขั้นต่ำต้องมีกำหนด 1 ปี เพื่อป้องกันนายทุนบีบให้ชำระหนี้ระยะสั้นเกิน แต่เจ้าของคอนโดก็สามารถไถ่ถอนก่อนกำหนดได้, ดอกเบี้ยเรียกเก็บห้ามเกินร้อยละ 15 ต่อปี หรือ 1.25% ต่อเดือน, หากไม่สามารถติดต่อนายทุนได้ เจ้าของคอนโดสามารถนำเงินไปไถ่ถอนเองได้เลยที่กรมที่ดินจังหวัด หรือ กรมที่ดินที่จดทะเบียน เป็นต้น แต่ทั้งนี้ กฎหมายจะคุ้มครองสำหรับผู้ที่จดทะเบียนถูกต้องกับเจ้าพนักงานกรมที่ดินเท่านั้น

              ข้อดีของการขายฝากคอนโดถูกกฎหมาย : มิตรเมืองไทย ช่วยให้เจ้าของคอนโดได้รับเงินทุนและปลอดภัย ด้วยการจดทะเบียนที่ถูกต้องทุกขั้นตอน มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญคอยให้บริการ สามารถติดต่อได้ตลอดเวลา

 มิตรเมืองไทย
ดำเนินการถูกต้องทุกขั้นตอน
ทีมงานช่วยเหลือตลอดเวลา
ถูกกฎหมาย
ได้รับความคุ้มครองตามกฎหมาย
ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝงใดๆ

ขายฝากคอนโด ปลอดภัย

              ขายฝากคอนโด ปลอดภัย กับมิตรเมืองไทย ช่วยเหลือให้เจ้าของคอนโดให้ได้เงินทุนจริง เพราะมิตรเมืองไทย จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย ไม่ใช่เงินทุนนอกระบบ อัตราดอกเบี้ยขายฝากคอนโด ถูกต้องตามกฎหมายกำหนด ทำธุรกรรมที่สำนักงานที่ดินอย่างถูกต้องตรงไปตรงมาเท่านั้น ทำให้การขายฝากคอนโดกับมิตรเมืองไทยปลอดภัย และได้รับความคุ้มครองตามกฎหมายอย่างถูกต้อง ดอกเบี้ยเป็นไปตามอัตรากฎหมายกำหนด สามารถไถ่ถอนได้แน่นอน และ ติดต่อทีมงานได้ตลอดเวลา

              ปลอดภัย ได้เงินไว ขายฝากกับมิตรเมืองไทย ได้เงินไวเร็วสุด 3-5 วันทำการ หลังจากอนุมัติวงเงิน พร้อมประสานงานด้านเอกสารทำธุรกรรมให้ถูกต้อง ช่วยประสานปิดหนี้นอกระบบ ปิดขายฝากนอกระบบ หรือ ปิดหนี้ธนาคาร ทำให้ได้เงินทุนดอกเบี้ยต่ำมาปิด ลดภาระหนี้สิน วางแผนหมดหนี้ได้ไวขึ้น

              มิตรเมืองไทย มีทีมงานช่วยเหลือทุกขั้นตอน ตั้งแต่การช่วยวางแผนการจัดการเงินทุน ประสานงานเรื่องเอกสาร โฉนด การเข้าประเมิน จนถึงขั้นตอนการไถ่ถอนขายฝาก มากไปกว่านั้น ยังช่วยเหลือด้านปิดหนี้นอกระบบ ไถ่ถอนขายฝากนอกระบบ ปิดหนี้บัตรเครดิต และ ปิดหนี้สินเชื่อธนาคารประเภทต่างๆด้วย

หากมีความประสงค์ต้องการขอรายละเอียดเพิ่มเติม ลงทะเบียน ก็สามารถขอคำปรึกษาได้โดยตรงกับทีมงานมิตรเมืองไทย เจ้าหน้าที่มิตรเมืองไทย ยินดีช่วยเหลือ ให้คำแนะนำ ปรึกษา ประเมิน ไถ่ถอนจากนายทุนนอกระบบ และ ช่วยให้เงินทุนที่อัตรากฎหมายกำหนด เหมาะสม และ ถูกกฎหมาย อย่างเต็มความสามารถ และหวังว่า มิตรเมืองไทย จะเป็นทางออกของปัญหาต่างๆได้ดีที่สุดสำหรับผู้เดือดร้อนทุกคน

สามารถ ติดต่อสอบถาม หรือ ปรึกษา กับทีมงานมิตรเมืองไทย ได้ที่
โทร097 963 2951 ( จ.-ศ. 10:00-18:00)
Line Official : @mmthai  (ใส่เครื่องหมาย @)

กดเพื่อแชร์หน้านี้