ขายฝาก เหมาะกับใคร? มิตรเมืองไทย มีคำตอบ

ขายฝาก เหมาะกับใคร

ขายฝาก กับ มิตรเมืองไทย อีกหนึ่งช่องทางการเข้าถึงแหล่งเงินทุนดอกเบี้ยต่ำ ของบุคคลทั่วไปและนิติบุคคล ผ่านกระบวนการขายฝากที่ถูกต้องตามกฎหมาย ไม่ใช่สินเชื่อนอกระบบ ทำให้ผู้ใช้บริการกับมิตรเมืองไทยมั่นใจได้

“ขายฝาก” ตามกฎหมายเป็นการซื้อขายรูปแบบหนึ่ง โดยมีเงื่อนไขที่ผู้ขายฝากมีสิทธิ์ซื้อทรัพย์คืน (ไถ่ถอน) ได้ภายในกำหนดระยะเวลา และ ผู้รับซื้อฝาก (นายทุน) ต้องคิดอัตราดอกเบี้ยภายใต้กฎหมายกำหนดคือไม่เกิน 15% ต่อปี และมีระยะเวลาไถ่ถอนสูงสุดได้ 10 ปี

ขายฝากกับ มิตรเมืองไทย เหมาะกับ บุคคลทั่วไป นิติบุคคล ธุรกิจ เจ้าของกิจการ ที่ต้องการเงินทุน เพื่อนำเงินทุนไปใช้ในวัตถุประสงค์ต่างๆ เช่น ปิดหนี้นอกระบบ ปิดหนี้บัตรเครดิต หมุนธุรกิจ เปิดขยายกิจการใหม่ ใช้จ่ายทั่วไป โดยไม่ต้องแสดงสถานะทางการเงิน สเตทเมนต์ เครดิตบุโร โดยทางมิตรเมืองไทยจะเน้นดูแค่หลักทรัพย์ที่นำมาค้ำประกันเท่านั้น ดำเนินการรวดเร็ว ไม่ต้องรอเหมือนทำธุรกรรมกับสถาบันการเงินต่างๆ

ปิดหนี้นอกระบบ ปิดหนี้บัตรเครดิต และหนี้อื่นๆที่ดอกเบี้ยสูง เช่น บัตรกดเงินสด ไมโครไฟแนนซ์ สินเชื่อบางประเภท ซึ่งเป็นหนี้ที่ดอกเบี้ยสูง 18% – 30% ต่อปี โดย การขายฝากกับมิตรเมืองไทย สามารถลดดอกเบี้ยส่วนนี้ได้ถึงมากกว่าครึ่ง

ยกตัวอย่างเช่น

ถ้าติดหนี้นอกระบบดอกเบี้ยร้อยละ 2% ต่อเดือน เท่ากับ 24% ต่อปี หากยอดเงินเท่ากับ 1,000,000 บาท จะเสียดอกเบี้ยถึง 240,000 บาทต่อปี แต่หากมาขายฝากกับมิตรเมืองไทย ภาระดอกเบี้ยสามารถลดได้เหลือเพียง 90,000 บาทต่อปี แสดงว่าจะ ลดภาระหนี้ได้ถึง 150,000 บาทต่อปี เท่ากับ 450,000 บาทต่อสามปี ซึ่งสามารถนำเงินส่วนที่ลดภาระนี้ไปปิดเงินต้นและหมดหนี้ได้เร็วขึ้น

ติดขายฝากจำนองเดิมที่มีปัญหา มิตรเมืองไทย สามารถช่วยดำเนินการเปลี่ยนนายทุนได้

แม้ว่า อสังหาฯ ที่ติดขายฝากจำนองกับนายทุนเก่าจะมีปัญหา ทั้งที่ไม่ยอมต่อสัญญา หวังยึดที่ดิน ดอกเบี้ยสูง ซึ่งเจ้าของทรัพย์สามารถติดต่อทางมิตรเมืองไทยเพื่อเปลี่ยนนายทุน เจ้าของทรัพย์อาจจะได้รับประโยชน์ทั้งสัญญาที่เป็นธรรมมากขึ้น วงเงินขายฝากสูงขึ้น ดอกเบี้ยที่ถูกลงมาก

เปิดขยายกิจการใหม่ สำหรับบุคคลทั่วไป เจ้าของธุรกิจ ที่ยังไม่มีเครดิตกับธนาคาร สถาบันการเงิน ทำให้การเข้าถึงเงินทุนได้ยากลำบาก และใช้เวลานาน มิตรเมืองไทยจะสามารถเป็นช่องทางการเข้าถึงแหล่งทุนได้

ผ่านการ ขายฝาก โดยดูเฉพาะหลักทรัพย์ที่นำมาค้ำประกันเท่านั้น ทำให้อนุมัติได้ไว และวงเงินสูง อีกทั้งดอกเบี้ยยังอยู่ตามอัตราที่กฎหมายกำหนด

หมุนธุรกิจ สำหรับเจ้าของธุรกิจ ที่ดำเนินกิจการอยู่แล้ว แต่ต้องการเงินหมุนระยะสั้น กลาง เพื่อขยายกิจการ ลงทุน ซื้อสินค้า สต็อกของ แต่วงเงินสินเชื่อเต็ม หรือ ธนาคารไม่อนุมัติวงเงินกู้เพิ่ม ทำให้เสียโอกาสทางการค้าหรือธุรกิจสะดุดขาดสภาพคล่อง มิตรเมืองไทย

สามารถใช้การขายฝากมาช่วยแก้ปัญหาได้ ทั้งการนำอสังหาริมทรัพย์ที่ปลอดหนี้มาทำการขายฝากหรือ อสังหาริมทรัพย์ที่มีหนี้จากการขายฝากหรือจำนองเดิม มาทำการขายฝากใหม่เพื่อให้ได้วงเงินที่สูงขึ้นเพื่อไปหมุนธุรกิจ

ใช้จ่ายทั่วไป สำหรับบุคคลทั่วไปที่ต้องหาเงินสำหรับใช้จ่ายในกรณีฉุกเฉิน เช่น รักษาพยาบาล ค้าขาย ใช้จ่าย แต่ไม่อยากเสียดอกเบี้ยอัตราสูงจากบัตรกดเงินสด บัตรเครดิต หรือเงินกู้นอกระบบ สามารถใช้บริการขายฝากกับมิตรเมืองไทยได้ตั้งแต่ต้น

มิตรเมืองไทย เป็นอีกช่องทางของการเข้าถึงแหล่งเงินทุนของบุคคลทั่วไป ช่วยเหลือได้หลากหลายวัตถุประสงค์ ผ่านการขายฝากที่ถูกกฎหมาย มีโนยบายที่เป็นธรรม ไม่ยึดทรัพย์ ไม่เอาเปรียบ ดอกเบี้ยถูก จริงใจ ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์คอยช่วยเหลือทุกขั้นตอนตั้งแต่ต้น ถึงขั้นตอนไถ่ถอน ปลดหนี้

มิตรเมืองไทยมีผู้ที่ใช้บริการทั่วประเทศ และหัวเมืองหลักต่างๆ กรุงเทพฯ ปริมณฑล นนทบุรี สมุทรปราการ ปทุมธานี ชลบุรี ระยอง ฉะเชิงเทรา เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง ขอนแก่น อุบลราชธานี อุดรธานี นครราชสีมา ภูเก็ต สงขลา หาดใหญ่ ประจวบคีรีขันธ์ และ จังหวัดอื่นๆทั่วประเทศ

มิตรเมืองไทย ขายฝาก บ้าน ดอกเบี้ยถูก
ขายฝากเป็นมิตร ต้อง มิตรเมืองไทย

มิตรเมืองไทยยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการ ขายฝาก และ สอบถามขั้นตอนการให้บริการกับทีมงานมิตรเมืองไทย เพียงติดต่อมาช่องทางต่างๆทางหน้าเว็บไซต์ www.mitrmuangthai.com

ติดต่อมิตรเมืองไทย ผู้ใช้บริการสามารถติดต่อมิตรเมืองไทยได้ผ่านทางช่องทางต่างๆ เช่น อีเมล, Line Official, หมายเลขโทรศัพท์ ที่แสดงไว้บนหน้าเว็ปไซต์ เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทีมงาน

โทร097 963 2951 ( จ.-ศ. 9:00-18:00)
Line Official : @mmthai  (ใส่เครื่องหมาย @)

กดเพื่อแชร์หน้านี้